Chuyển đến nội dung chính

MINI HOTEL FLC QUẢNG BÌNH – BÙNG NỔ XU HƯỚNG ĐẦU TƯ SIÊU LỢI NHUẬN

MINI HOTEL FLC QUẢNG BÌNH

Mini Hotel FLC Quảng Bình là khách sạn loại nhỏ, vị trí view biển rất đẹp, nằm trong các quần thể đông đúc của FLC Quảng Bình. Sở hữu vị trí trung tâm, tầm nhìn thoáng rộng về phía biển, ngoài ra với mức cam kết lợi nhuận cao, Mini hotel FLC Quảng Bình chắc chắn là một trong những kênh đầu tư tốt nhất trên thị trường bất động sản 2018.
Mini hotel FLC Quảng Bình sẽ được xây dựng tối đa 7 tầng, diện tích khoảng 200m2, số lượng khoảng 33 lô, tầng 1,2 được giật vào tạo thành các hành lang thông suốt, phục vụ nhu cầu kinh doanh của khách sạn cũng như tăng tính thẩm mĩ cho cả khu phố đi bộ. Các tầng trên bố trí các phòng ngủ phục vụ cho khách. Loại hình mini hotel này có giá rất cạnh tranh dự kiến giá giai đoạn 1 khoảng 20 triệu/m2 và sẽ tăng giá theo các giai đoạn của dự án.
 

THÔNG TIN KHÔNG THỂ BỎ QUA CỦA MINI HOTEL LUX 3

  •  Vị trí TRUNG TÂM, là phân khu HIỆN ĐẠI nhất, ĐẲNG CẤP nhất
  •  Phân khu duy nhất tại đự án có CASINO
  •  Gồm các loại hình shophouse, mini hotel, biệt thự. Số lượng cực KHAN HIẾM chỉ 213 LÔ
  •  ĐẶC BIỆT: Chỉ có 31 lô  MINIHOTEL MẶT BIỂN (gọi hotline để biết chi tiết: 097 126 6699)
  •  Cơ hội đầu tư CHẮC CHẮN sinh lời CAO cho những nhà đầu tư Đợt 1
  •  Nhận ĐẶT CHỖ những lô đẹp nhất GIAI ĐOẠN 2

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG CẬP NHẬT 25/10/2018

  •  Tặng ngay 1 thẻ FLC Holiday – Kỳ nghỉ thiên đường trị giá 80 triệu
  •  Miễn phí 15 đêm nghỉ dưỡng 1 năm trên toàn bộ hệ thống Resort của FLC Group
  •  Hỗ trợ vay lãi suất 0% lên tới 60% giá trị hợp đồng trong 12 tháng, ân hạn nợ gốc 12 tháng

 

MiniHotel FLC Quảng Bình là loại hình khách sạn thu nhỏ, đây là một loại hình vô cùng mới tại Việt Nam và được giới đầu tư đặc biệt quan tâm. Bởi loại hình nay như con gà đẻ trứng vàng tại siêu dự án FLC Quảng Bình

Phối cảnh MiniHotel FCL Quảng Bình

Khi vừa ra mắt, MiniHotel FLC Quảng Bình đã được giới đầu tư và khách hàng đón nhận và được dự kiến 100% sản phầm sẽ tìm đươc chủ nhân trong khoản thời gian ngắn nhất. Nghe cũng đủ thấy đây là loại hình thu hút nhất hiện nay.
Với tổng diện tích lên đến 1000m2, đươc xây dựng 7 tầng kiên cố, thiết kế hiện đại, tối ưu được diện tích phòng,… Giá bán MiniHotel FLC Quảng Bình dao động từ 20tr/m2 – 25tr/m2, và dự kiến tăng 5% sau 1 tháng ra mắt.

Mặt bằng phân khu dành cho MiniHotel FLC Quảng Bình

Sinh ra trong miền đất du lịch, hàng triệu khách hàng đổ về đây mỗi năm và nhu cầu đáp ứng về phòng nghỉ dường như chưa đủ để đáp ứng. Tình trạng “cháy phòng” phải nói là diễn ra thường xuyên. Chưa kể đến, hạng mục khách sạn nghỉ đạt chuẩn 5* dường như chưa có. Nên khi loại hình khách sạn Mini này ra đời, dường như nó trở thành điểm nhấn cho quần thể FLC Quảng Bình. Dự đoán, đây sẽ là nơi thu hút nhiều khách nhất và mang về lợi nhuận siêu khủng cho nhà đầu tư
Khi tham gia nghỉ dưỡng tại MiniHotel, khách hàng cũng sẽ được hưởng toàn bộ tiện ích mà dự án mang lại. Thừa hưởng môi trường sống trong lành, cùng hàng trăm dịch vụ đẳng cấp Quốc tế. Đây cũng là loại hình kinh doanh khách sạn rẻ và nhanh chóng thu hồi vốn nhất.
Đây được dự đoán là loại hình sẽ có xu hướng bùng nổ trong thời gian tiếp theo.

TỔNG QUAN DỰ ÁN

TÊN DỰ ÁN: FLC Quang Binh Beach & Golf Resort.
 Chủ đầu tư:  Tập đoàn FLC Group.
 Vị trị dự án: Xã Hải Ninh, Huyện Quảng Ninh, Tỉnh Quảng Bình.
 Tổng vốn đầu tư: 20.000 Tỷ đồng.
 Diện tích: 2.000 ha.
 Tổng thầu thi công:  FLC Faros.
 Khởi công: Quý I - 2017.
 Dự kiến hoàn thành: Quý I - 2020.
♦ Hạng mục phát triển: Biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao, Condotel, trung tâm hội nghị quốc tế 1500 chỗ, sân golf 180 lỗ đầu tiên Việt Nam và các khu vui chơi giải trí cao cấp, Công viên vui chơi giải trí. 

TIẾN ĐỘ DỰ ÁN THÁNG 10/2018

Trên đây là những hình ảnh cập nhật trực tiếp về dự án FLC Quảng bình được chụp tại dự án

Liên hệ: Phương Thảo – 0961 211 833 để được Tư vấn đầu tư!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án căn hộ biển Malibu MGM Hội An – GĐ 1 Chiết khấu lên tới 22%

DỰ ÁN MALIBU MGM HỘI AN Dự án Resort và villas Malibu MGM Hội An là dự án bao gồm quần thể các biệt thự biển và condotel do chủ đầu tư dự án là công ty cổ phần BamBoo Capital chuẩn bị mở bán, với việc được các chuyên gia bất động sản trong ngành đánh giá rất cao vì tầm cỡ của biệt thự biển và condotel mang đẳng cấp 5 sao tại Việt Nam với số lượng là 690 căn Condotel là 93 căn biệt thự biển, hứa hẹn sẽ đem đến cho thị trường bất động sản Đà Nẵng một làn sóng đầu tư mới vào phân khúc bất động sản cao cấp này. Nhiều nhà đầu tư cũng đang rất nóng lòng để có thể tìm và chọn cho mình một căn biệt thự biển và condotel đẹp nhất. Dự án Resort và Villas được điều hành và quản lí cực kì chuyên nghiệp và đẳng cấp bởi MGM RESORTS INTERNATIONAL. ❖ Tên dự án:  MGM Hội An Malibu ❖ Vị trí:  Đường Lạc Long Quân, Phường Điện Dương, Thị Xã Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam. Bên cạnh Resort The Nam Hải (Four Seasons) ❖ Tổng vốn đầu tư:  2000 tỷ ❖ Thời gian khởi công:  tháng 9/2018 ❖ Chủ đầu

DỰ ÁN HOMELAND PARADISE VILLAS (KHU ĐÔ THỊ SỐ 6 – DỰ ÁN BỒNG LAI)

DỰ ÁN HOMELAND PARADISE VILLAS  HOMELAND PARADISE VILLAS dự án làm náo loạn thị trường bất động sản khu vực Đà Nẵng – Quảng Nam, Vị trí độc nhất, Quy hoạch tốt nhất, An Cư đẳng cấp, Tiềm năng đầu tư cao. Dự án Bồng Lai cũ 1 TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN HOMELAND PARADISE COMPLEX(Khu đô thị số 6 – Bồng Lai) Dự án Homeland Paradise Complex Chủ đầu tư:  HOMELAND GROUP Kinh phí đầu tư:  hơn 2000 tỷ đồng Tên dự án:  Khu Biệt Thự Bồng Lai hay Khu đô thị số 6 Tên thương mại:  Homeland Paradise Villas Tổng diện tích quy hoạch:  36,6 ha Quy hoạch:  Nhà phố liền kề, Biệt thự sân vườn khu vực thương mại, phố đi bộ, phố ẩm thực, đồng bộ thiết kế theo lỗi Vintage đậm chất Hội An Đường quy hoạch:  7m5, 10m5, 20m5 . Sản phẩm:  đất nền, biệt thự, shophouse diện tích từ 80- 288 m2. Pháp lý dự án HOMELAND PARADISE COMPLEX: Đã có Sổ đỏ, Sổ Hồng. Liên hệ mua dự án:  Phương Thảo – 0961.211.833 2 VỊ TRÍ CỦA DỰ ÁN HOMELAND PARADISE VILLAS (Khu đô thị số 6 – Bồng Lai) Khu