Chuyển đến nội dung chính

Dự án FLC Quảng Bình – Cơ hội đầu tư chỉ từ 400 triệu

DỰ ÁN FLC QUẢNG BÌNH

FLC Quảng Bình nằm trải dài trên khu đất rộng 2.000 ha thuộc địa phận xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh của tỉnh Quảng Bình – quê hương của vị đại tướng Võ Nguyên Giáp huyền thoại. Khơi nguồn cảm hứng bất tận từ sắc xanh dương của biển khơi quyện với những âm thanh dào dạt, tràn đầy sức sống nơi biển khơi, FLC Quảng Bình được đánh giá là một kiệt tác kiến trúc, hứa hẹn đem đến một cuộc sống muôn sắc màu với những xúc cảm kiến trúc mãnh liệt nhất.


❖ Tên dự án: FLC Quảng Bình Beach & Golf Resort.
❖ Vị trí: xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình.
❖ Tổng vốn đầu tư: 20.000 tỷ.
❖ Thời gian khởi công: Năm 2016.

❖ Chủ đầu tư: FLC Group.
❖ Diện tích: 2.000 ha.
❖ Sản phẩm: đất nền Shophouse, khách sạn, Resort, biệt thự…
❖ Dự kiến hoàn thành: Năm 2020

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT DỰ ÁN FLC QUẢNG BÌNH

FLC Quảng Bình Beach & Golf Resort là dự án trọng điểm lớn nhất của tập đoàn FLC. Dự án sở hữu hệ thống sân Golf lớn nhất Đông Nam Á cùng quần thể vui chơi giải trí tích hợp quy mô đầu tiên tại Quảng Bình, hứa hẹn đem đến cho nhà đầu tư các suất đầu tư hấp dẫn.
► Là dự án trọng điểm lớn nhất của tập đoàn FL
► Dự án có hệ thống sân GOLF lớn nhất Đông Nam Á
► Quy hoạch thiết kế, cảnh quan, tiện ích đồng nhất.
► Dự án có quần thể nghỉ dưỡng tích hợp vui chơi giải trí đầu tiên tại Quảng Bình.
► Sản phẩm đầu tư sinh lời bậc nhất: đất nền có sổ đỏ, có thể tự khai thác kinh doanh hoặc cho thuê.
🅱Sản phẩm chính tại The Western Village:
🔺Mini Hotel (31 căn), dtich: 264-396m2
🔺Shophouse mặt biển (14 căn), dtich: 240m2
🔺Shophouse nhà phố thương mại (108 căn), dtich: 120-150m2
🔺Biệt thự lớn Villa Rosa (30 căn), dtich: 300m2
🔺Biệt thự vừa, nhỏ Boutique Garden Villa (30 căn), dtich: 180-216m2
🔺Các tiện ích đặc biệt nổi bật chỉ có tại dự án như: Casino, Sân golf 18 hố dạng link, Cầu cảng, bến du thuyền, Vườn thú đêm, Công viên nước…

The Western Village

THAM DỰ LỄ RA MẮT FLC QUẢNG BÌNH ĐỂ “RINH QUÀ KHỦNG”

► Áp dụng đối với tất cả KH tham dự:
► 01 giải nhất 1 tivi
► 01 giải nhì 01 Ipad
► 01 giải ba 01 Lò vi sóng
 ► Áp dụng đối khách hàng mua:
► Có cơ hội bốc thăm 03 giải – tặng 5 chỉ vàng
► Áp dụng cho SP Biệt thự, Mini Hotel, SH mặt biển:
► Cơ hội bốc thăm trúng 05 giải – 03 chỉ vàng

ĐĂNG KÝ NHẬN CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG VÀ BẢNG GIÁ MỚI [17/10/2018]

HOTLINE: 0961 211 833

VỊ TRÍ DỰ ÁN FLC QUẢNG BÌNH RESORT

Quảng Bình là một trong những tỉnh miền Trung có nhiều tiềm năng và cơ hội để phát triển, đặc biệt là khi tỉnh được lựa chọn là phim trường của bộ phim nổi tiếng toàn cầu King Kông – Đảo đầu lâu. Theo ghi nhận của Sở du lịch tỉnh Quảng Bình, năm 2017, tổng lượng khách du lịch đến với Quảng Bình đạt 3,3 triệu lượt, trong đó khách quốc tế đạt 100.000 lượt. Con số này chưa thực sự xứng với tiềm năng phát triển của Quảng Bình khi vùng đất này vốn là “ Vương quốc hang động”, sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh và địa điểm lịch sử như:
❖ Hang Sơn Đoòng
❖ Động Phong Nha – Kẻ Bàng
❖ Hang Tối
❖ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp…
Đặc biệt, việc di chuyển đến Quảng Bình cũng vô cùng thuận lợi với 2 hình thức di chuyển: đường bộ thông qua quốc lộ 1A, đường Hồ Chí Minh hay cao tốc Bắc – Nam hoặc đường hàng không với 7 chuyến bay/tuần từ Hà Nội, 21 chuyến bay/tuần từ thành phố Hồ Chí Minh…

MẶT BẰNG TỔNG THỂ GIAI ĐOẠN 1 FLC LUX CITY QUẢNG BÌNH

Khơi nguồn ý tưởng từ những thành phố sôi động bậc nhất thế giới, FLC Lux City Quang Binh là sự kết hợp hoàn hảo giữa kến trúc đỉnh cao trong không gian nghỉ dưỡng, mua sắm giải trí sầm uất bậc nhất miền Trung. Các sản phẩm chính của FLC Lux City bao gồm: Ocean Shophouse, Dolphin Shophouse, Oyster Shophouse, Starfish Villa, Coral Villa…  Oysster Shophouse tại FLC Lux City sở hữu vị trí đắc địa 2 mặt đường rộng 10m và 24m, view nhìn thẳng hệ thống sân Golf 18 lỗ lớn nhất Đông Nam Á. Ocean Shophouse nhìn thẳng ra biển, thiết kế mặt tiền thoáng rộng với ban công có tầm nhìn lý tưởng. Vị trí đắc địa cùng cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp của các căn Shophouse tạo nên những giá trị sinh lời bền vững.

The Western Village - Thành phố không ngủ



CÁC LOẠI HÌNH SẢN PHẨM TẠI FLC RESORT

BIỆT THỰ FLC QUẢNG BÌNH BEACH & RESORT
Những căn biệt thự FLC Quảng Bình được thừa kế tinh hoa kiến trúc mang “phong cách” FLC, Đây sẽ là vẻ ngoài cao cấp với lớp sơn tươi sáng mịn màng, là 1 chút khỏe khoắn của thiết kế Đông Dương pha trộn với sự phá cách thức của kiến trúc khu vực Địa Trung Hải. hoàn hảo nhất ở thiết kế biệt thự chính là sự kết hợp tuyệt hảo và hài hòa giữa thiên nhiên và con người, xung quanh mỗi căn biệt thự sẽ là một khoảng sân vườn, là cây cỏ xanh mướt bao quanh, là những đóa hoa khu vực biển khoe sắc rực rỡ. Những căn ở biệt thự FLC Quảng Bình đều hướng biển để chủ nhân có thể thu vào trong tầm mắt 400 mét bãi biển tuyệt đẹp với làn nước xanh màu ngọc bích, màu trắng của sóng vỗ vào bờ cát, màu xanh lam những rặng cây và dãy núi thiên thai.
SHOPHOUSE FLC QUẢNG BÌNH BEACH & RESORT
Trong bối cảnh bất động sản nghỉ dưỡng đang tạo nên sóng đầu tư mạnh mẽ dọc 2 miền Nam – Bắc, đặc biệt là ở các thiên đường du lịch như: Đà Nẵng, Nha Trang hay Phú Quốc…lựa chọn đầu tư vào các sản phẩm nghỉ dưỡng Shophouse tại FLC Quảng Bình là vô cùng hợp lý. Dòng sản phẩm Shophouse đem đến cho nhà đầu tư những ưu điểm hiếm có: khách hàng có thể tự khai thác kinh doanh hoặc cho thuê, đất nền có sổ đỏ – tài sản giá trị bền vững. Giá bán của đất nền Shophouse thời điểm hiện tại chỉ trong khoảng từ 7 – 10 triệu/m2, tương đương từ 650 triệu – 1 tỷ/căn. Với độ “ hot” của dự án FLC Quảng Bình, giá bán sau 2 – 3 tháng của đất nền Shophouse sẽ tăng giá mạnh. Nhà đầu tư dù mua để tự khai thác kinh doanh hay đầu tư lướt sóng đều sẽ hưởng lợi.

TIỀM NĂNG NHÀ ĐẦU TƯ KHÓ CÓ THỂ BỎ QUA

SỞ HỮU KIỆT TÁC HOÀN HẢO 5 SAO
FLC Quảng Bình là dự án tiên phong trong xu hướng xây dựng resort ven biển kết hợp yếu tố sinh thái. Không gian xanh ấn tượng bao quanh toàn bộ công trình khách sạn biệt thự sang trọng theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế chính là yếu tố đắt giá để thu hút khách du lịch cao cấp. FLC Group khẳng định “chất riêng” trong thiết kế cũng như tuân thủ nghiêm ngặt các yếu tố quy chuẩn của một dự án resort 5 sao quốc tế.
KÊNH ĐẦU TƯ AN TOÀN, BỀN VỮNG
Đầu tư shophouse/biệt thự nghỉ dưỡng hiện đang là xu hướng của giới đầu tư bởi 2 lý do: tính an toàn và khả năng sinh lời. Xét riêng dự án FLC Quảng Bình, khách hàng có ấn tượng ngay khi tìm hiểu về chủ đầu tư và đối tác của dự án. FLC Group là tập đoàn giàu kinh nghiệm với tiềm lực mạnh và sở hữu thương hiệu chuyên về bất động sản . Tập đoàn FLC Group là đơn vị quản lý có tiếng và uy tín bậc nhất hiện nay, đảm bảo sự ổn định và lợi nhuận của FLC Quảng Bình khi đi vào hoạt động.
ĐẢM BẢO LỢI NHUẬN DÀI LÂU
“Bùng nổ” là từ mà các chuyên gia dùng để nhận định về thị trường du lịch Quảng Bình cũng như lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng trong thời gian tới. Sở hữu tiềm năng ấn tượng về cảnh quan tự nhiên, văn hóa độc đáo cùng chính sách đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng, Quảng Bình luôn đẫn đầu về khả năng thu hút khách du lịch với con số tăng trưởng ấn tượng mỗi năm.
TIỀM NĂNG TĂNG GIÁ CAO
FLC Quảng Bình sở hữu vị trí đắt giá có tính kết nối cao. Hiện tại, hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng xung quanh dự án đã được hoàn thiện cơ bản. Dự kiến khi đi vào hoạt động, giá trị của bất động sản tại FLC Quảng Bình sẽ tăng nhanh, mang lại lợi nhuận “khủng” cho những nhà đầu tư sớm. Ngoài ra, FLC Quảng Bình được đảm bảo bởi cơ sở pháp lý hoàn thiện, rõ ràng

TIỆN ÍCH FLC QUẢNG BÌNH RESORT

FLC Quảng Bình được đầu tư xây dựng những tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất, nổi bật là hệ thống sân Golf 18 lỗ dạng link được thiết kế lấy cảm hứng từ tổ hợp sân Golf Mission Hills Golf Club – sân Golf lớn nhất thế giới đặt ở Trung Quốc, cầu cảng, bến du thuyền thường chỉ xuất hiện trong các bộ phim về giới thượng lưu của xứ cảng thơm, hay hệ thống công viên Sand Park nằm sát bờ biển, chạy dài trên những bãi cát vàng,…

NIGHT SAFARI

Night Safari đầu tiên tại Việt Nam với cảnh quan sinh thái hấp dẫn, những khu chuồng trại được thiết kế theo đặc tính sinh hoạc của từng loài sẽ đem đến cho cư dân và du khách những trải nghiệm thú vị, nơi hiện hữu của hàng trăm cá thể quý hiếm.

BEACH HUTS

Hệ thống nhà nổi với nhiều ngôi nhà nhỏ đủ màu sắc nằm cạnh bãi biển sẽ mang lại cho cư dân và du khách trải nghiệm thú vị. Ở đó, cư dân sẽ được tận hưởng bầu không khí của biển ngắm nhìn từng lớp sóng và âm thanh dào dạt đầy sức sống.

OCEAN PARK

Công viên nằm bên bờ biển xanh trong và bãi cát trải dài đến bờ cỏ xanh mượt. Tất cả như hòa quyện và tạo nên một không gian thiên nhiên đầy thơ mộng. Hứa hẹn sẽ là điểm tham quan không chỉ với người dân Quảng Bình và còn là điểm vui chơi giải trí hấp dẫn.

CẦU CẢNG

Cầu cảng FLC Quang Binh Beach & Resort sẽ là bên đỗ của những chiếc du thuyền sang trọng nhất thế giới. Nơi đây cũng chính là điểm nhấn cho sự quy mô và tầm cỡ của dự án. Điểm đến của những trải nghiệm nghỉ dưỡng xa hoa nhất Việt Nam.

BEACH BAR

Quán bar bên bờ biển với các loại beer hảo hạng từ khắp nơi trên thế giới cùng những bữa tiệc âm thanh cuồng nhiệt sẽ mang tới một không gian giải trí sôi động và khác biệt.

SAND PARK

Sand Park là công viên trên cát đầu tiên tại Việt Nam được đầu tư đồng bộ và quy mô thể hiện đẳng cấp của siêu dự án nghỉ dưỡng. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm thú vị như: đua mô tô, trượt cát, xây lâu đài… Và tận hưởng bầu không khí trong lành của biển.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án căn hộ biển Malibu MGM Hội An – GĐ 1 Chiết khấu lên tới 22%

DỰ ÁN MALIBU MGM HỘI AN Dự án Resort và villas Malibu MGM Hội An là dự án bao gồm quần thể các biệt thự biển và condotel do chủ đầu tư dự án là công ty cổ phần BamBoo Capital chuẩn bị mở bán, với việc được các chuyên gia bất động sản trong ngành đánh giá rất cao vì tầm cỡ của biệt thự biển và condotel mang đẳng cấp 5 sao tại Việt Nam với số lượng là 690 căn Condotel là 93 căn biệt thự biển, hứa hẹn sẽ đem đến cho thị trường bất động sản Đà Nẵng một làn sóng đầu tư mới vào phân khúc bất động sản cao cấp này. Nhiều nhà đầu tư cũng đang rất nóng lòng để có thể tìm và chọn cho mình một căn biệt thự biển và condotel đẹp nhất. Dự án Resort và Villas được điều hành và quản lí cực kì chuyên nghiệp và đẳng cấp bởi MGM RESORTS INTERNATIONAL. ❖ Tên dự án:  MGM Hội An Malibu ❖ Vị trí:  Đường Lạc Long Quân, Phường Điện Dương, Thị Xã Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam. Bên cạnh Resort The Nam Hải (Four Seasons) ❖ Tổng vốn đầu tư:  2000 tỷ ❖ Thời gian khởi công:  tháng 9/2018 ❖ Chủ đầu

MINI HOTEL FLC QUẢNG BÌNH – BÙNG NỔ XU HƯỚNG ĐẦU TƯ SIÊU LỢI NHUẬN

MINI HOTEL FLC QUẢNG BÌNH Mini Hotel FLC Quảng Bình là khách sạn loại nhỏ, vị trí view biển rất đẹp, nằm trong các quần thể đông đúc của FLC Quảng Bình . Sở hữu vị trí trung tâm, tầm nhìn thoáng rộng về phía biển, ngoài ra với mức cam kết lợi nhuận cao,  Mini hotel FLC Quảng Bình  chắc chắn là một trong những kênh đầu tư tốt nhất trên thị trường bất động sản 2018. Mini hotel FLC Quảng Bình sẽ được xây dựng tối đa 7 tầng, diện tích khoảng 200m2, số lượng khoảng 33 lô, tầng 1,2 được giật vào tạo thành các hành lang thông suốt, phục vụ nhu cầu kinh doanh của khách sạn cũng như tăng tính thẩm mĩ cho cả khu phố đi bộ. Các tầng trên bố trí các phòng ngủ phục vụ cho khách.  Loại hình mini hotel này có giá rất cạnh tranh dự kiến giá giai đoạn 1 khoảng 20 triệu/m2 và sẽ tăng giá theo các giai đoạn của dự án.   THÔNG TIN KHÔNG THỂ BỎ QUA CỦA MINI HOTEL LUX 3   Vị trí  TRUNG TÂM , là phân khu  HIỆN ĐẠI  nhất,  ĐẲNG CẤP  nhất   Phân khu duy nhất tại đự án có  CASINO   Gồm c

DỰ ÁN HOMELAND PARADISE VILLAS (KHU ĐÔ THỊ SỐ 6 – DỰ ÁN BỒNG LAI)

DỰ ÁN HOMELAND PARADISE VILLAS  HOMELAND PARADISE VILLAS dự án làm náo loạn thị trường bất động sản khu vực Đà Nẵng – Quảng Nam, Vị trí độc nhất, Quy hoạch tốt nhất, An Cư đẳng cấp, Tiềm năng đầu tư cao. Dự án Bồng Lai cũ 1 TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN HOMELAND PARADISE COMPLEX(Khu đô thị số 6 – Bồng Lai) Dự án Homeland Paradise Complex Chủ đầu tư:  HOMELAND GROUP Kinh phí đầu tư:  hơn 2000 tỷ đồng Tên dự án:  Khu Biệt Thự Bồng Lai hay Khu đô thị số 6 Tên thương mại:  Homeland Paradise Villas Tổng diện tích quy hoạch:  36,6 ha Quy hoạch:  Nhà phố liền kề, Biệt thự sân vườn khu vực thương mại, phố đi bộ, phố ẩm thực, đồng bộ thiết kế theo lỗi Vintage đậm chất Hội An Đường quy hoạch:  7m5, 10m5, 20m5 . Sản phẩm:  đất nền, biệt thự, shophouse diện tích từ 80- 288 m2. Pháp lý dự án HOMELAND PARADISE COMPLEX: Đã có Sổ đỏ, Sổ Hồng. Liên hệ mua dự án:  Phương Thảo – 0961.211.833 2 VỊ TRÍ CỦA DỰ ÁN HOMELAND PARADISE VILLAS (Khu đô thị số 6 – Bồng Lai) Khu